Chính Sách Bảo Hành – Bảo Trì

1. Thời hạn Bảo hành và Bảo trì

  • Sản phẩm Nội thất Gỗ: Bảo hành 01 năm tính từ ngày giao hàng thành công và nghiệm thu công trình.
  • Hạng mục Hoàn thiện Thô: Bảo hành 12 tháng.
  • Thiết bị bên thứ ba: Những sản phẩm, thiết bị cung cấp từ bên thứ ba (ví dụ: thiết bị điện, thiết bị bếp) sẽ được bảo hành theo chế độ của nhà cung cấp/hãng sản xuất đó.

2. Phạm vi Bảo hành Miễn phí

Nội Thất Kon Tum bảo hành miễn phí cho các sản phẩm bị hư hỏng do:

  • Lỗi chất liệu hoặc quy trình sản xuất, dẫn đến các hiện tượng cong vênh, nứt gãy tự nhiên.
  • Sai sót kỹ thuật trong quá trình lắp đặt và thi công.
  • Các vấn đề do công ty gây ra trong quá trình hoàn thiện.

3. Trường hợp từ chối Bảo hành

Chúng tôi sẽ không bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị tác động bởi yếu tố bên ngoài: thiệt hại do thiên tai, cháy nổ, nhiệt độ cao, tiếp xúc trực tiếp với môi trường ẩm ướt, hoặc các trường hợp bất khả kháng.
  • Quý khách tự vận chuyển, tự lắp đặt, tự sửa chữa, hoặc thay đổi kết cấu ban đầu của sản phẩm.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng cách (ví dụ: để vật nặng vượt quá khả năng chịu lực, vệ sinh bằng hóa chất không phù hợp).
  • Hao mòn tự nhiên do quá trình sử dụng (phai màu, xù lông vải, oxy hóa bề mặt).

4. Chính sách Đổi trả

Nội Thất Kon Tum cung cấp chính sách đổi trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng với các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được giao không đúng đơn đặt hàng: Nếu sản phẩm nhận được không giống như đã ký kết trong Hợp đồng/Báo giá cuối cùng.
  • Sản phẩm bị lỗi nghiêm trọng: Nếu sản phẩm gặp vấn đề do lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng nghiêm trọng trong quá trình vận chuyển, lắp đặt (khách hàng vui lòng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm giao nhận).
  • Lưu ý: Sản phẩm là hàng thiết kế và sản xuất riêng theo yêu cầu nên sẽ không tiến hành đổi trả ngoài các điều khoản lỗi kỹ thuật hoặc sai khác Hợp đồng.